ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวการศึกษายุคไทยแลนด์ 4.0 ที่มีต่อทักษะการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่
นักวิจัย :กัลยา พรหมวัชรนนท์
งบประมาณ :42,000
แหล่งทุน :กองทุนวิจัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ปีงบประมาณ : 2562
สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว
คำสำคัญ :การศึกษายุคไทยแลนด์ 4.0 การพัฒนาชุดกิจกรรม ทักษะการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ เพื่อการสื่อสาร Thailand 4.0 Education The development of a package of
Thailand 4.0 Education-based activities Communicative English skills
-
|